Hãy sống bằng thái độ Tích cực

Chúng ta không thể chọn cho mình một hoàn cảnh sống với toàn những điều tốt đẹp, thuận lợi và khó có thể kiểm soát hết được những gì diễn ra cho mình nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chọn cho mình một thái độ sống. Vậy trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn hãy luôn chọn cho mình một thái độ sống tích cực, một cái nhìn lạc quan.

Thái độ tích cực chính là bí quyết nhỏ để làm nên sự khác biệt lớn

Câu chuyện nửa ly nước là một ví dụ điển hình của thái độ sống. Người bi quan nghĩ ly nước chỉ còn một nửa, ngược lại, người lạc quan lại nhìn nhận rằng ly nước vẫn còn một nửa. Với hai cách nhìn khác nhau sẽ mang đến hai tâm trạng khác nhau: thất vọng và hy vọng. Nếu bạn nhìn mọi việc một cách bi quan chắc chắn sẽ chẳng ích gì, điều đó chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi, tổn hao năng lượng dẫn đến làm việc thiếu hiệu quả, các khó khăn lại càng bám lấy bạn.

Những người thành công thường là những người luôn nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, luôn vui vẻ, hòa đồng, biết cảm thông, biết chấp nhận những gì đang có và luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

Việc chọn cho mình một thái độ sống tích cực, một tâm trạng lạc quan không những giúp bạn có được thành công, có được một cuộc sống thú vị mà nó còn truyền cả năng lượng và cảm hứng giúp những người thân của bạn đạt được những điều tương tự.

Với các tình huống trong cuộc sống, bạn thường nhìn nhận nó theo góc nhìn của người bi quan hay lạc quan? Dù thế nào, ngay từ hôm nay bạn hãy “thử chọn cho mình một thái độ sống tích cực”, bạn sẽ nhận ra ngay kết quả đạt được. Một thay đổi nhỏ trong thái độ sống sẽ tác động không nhỏ đến kết quả đạt được.

Chúc bạn luôn vui vẻ, lạc quan và đạt được thành công trong cuộc sống!

Và bạn hãy chiêm nghiệm những điều dưới đây:

Không một quyền lực nào có thể ngăn cản được một người có thái độ, tinh thần đúng đạt được mục đích của mình. Và không gì trên đời có thể giúp một người có thái độ, tinh thần không đúng đạt được thành công – Thomas Jefferson

Khám phá vĩ đại nhất của thời đại chúng ta chính là việc con người có thể thay đổi cuộc sống của mình chính bằng cách thay đổi thái độ sống – William James

Khi bạn nghĩ mình là ai, bạn chính là người ấy – Norman Vincent Peale

Thành công là một trạng thái tinh thần. Nếu bạn muốn thành công, hãy bắt đầu suy nghĩ như mình là một người thành công – Joyce Brother

Thái độ sống là một sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi con người. Nó có thể đúng đắn hay sai lầm, tất cả phụ thuộc vào cách bạn suy nghĩ – Khuyết danh

Bạn không thể kiểm soát được mọi tình huống xảy ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được suy nghĩ và thái độ của mình – Charles Popplestone

Mọi việc trở nên tốt đẹp hơn hay tồi tệ đi đều bắt nguồn từ suy nghĩ của bạn – William Shakepeare

Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có thái độ sống tốt trước bất kỳ hoàn cảnh nào – Hugh Downs

Dù bạn nghĩ là mình có khả năng hay không có khả năng – bạn đều đúng – Henry Ford

Không ai có thể hoàn thành những mục tiêu táo bạo của nhất của mình mà không bắt đầu bằng những ước mơ táo bạo – Ralph Charell

Chỉ khi bạn định hình mục tiêu một cách rõ ràng trong tâm trí, bạn mới có thể hành động để đạt được mục tiêu ấy– Alex Morrison

Chỉ với một tài năng bình thường cộng với niềm tin kiên định, mọi người đều có thể đạt được kỳ tích – Thomas Buxton

Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn điều gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó – Alexander Graham Bell

Mọi khó khăn, trở ngại sẽ khơi dậy khả năng tiềm ẩn trong mỗi chúng ta – Jeff Keller

About Vision Việt Nam

Nhà phân phối Độc lập Sản phẩm VISION của TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ VISION tại Việt Nam. - Chuyên gia tư vấn Sức khỏe. - Chi tiết liên hệ: 0968.555.000 - 0925.881.888

Posted on October 5, 2012, in Bài học đáng nhớ and tagged , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

